ขั้นตอนการทำงานของเรา

ขั้นตอนการให้บริการ

ขั้นตอนที่ 01

ลูกค้าแจ้งรายละเอียดรูปแบบของงานที่ต้องการออกแบบ หรือ การผลิตชิ้นงานโดยอาจจะมีภาพตัวอย่าง ของงานที่ชอบหรือต้องการออกแบบ เพื่อเราจะได้ประเมินราคาค่าบริการ

ขั้นตอนที่ 02

ลูกค้าต้องทำการจ่ายค่างานหรือค่าออกแบบก่อน 50% ของราค่างานนั้นๆ หลังจากทางเราได้รับข้อมูลทั้งหมดและค่าบริการแล้ว เราจะเริ่มทำการออกแบบหรือการผลิตชิ้นงาน ระยะเวลาในการทำงาน เราจะแจ้งในใบเสนอราคา

ขั้นตอนที่ 03

หลังจากจากการตรวจสอบงานหากมีส่วนใหนที่ต้องแก้ไขเพิ่มเติมสามารถแจ้งนักออกแบบเราโดยตรงแก้ไขตามจำนวนครั้งที่ระบุในใบเสนอรา

ขั้นตอนที่ 04

หลังจากการตรวจสอบงานจนลูกค้าพอใจในงานออกแบบ หรือ ชิ้นงานนั้นแล้ว ลูกค้าจ่ายค่าบริการ 50 %ที่เหลือ ทางเราจะส่งงานให้ทั้งหมดให้ลูกค้าทางอีเมลโดยลูกค้าจะได้รับไฟล JPG300dpi,PSD หรือ Ai (ไฟล์ต้นฉบับ) PDF high quality print์

yourimagedesign2018@gmail.com

ส่งข้อมูลอะไรให้เราบ้าง...

ข้อมูลบรีงาน

ข้อความเบื้องต้นที่ต้องการแจ้งงานกราฟฟิกที่เกี่ยวข้องกับงานออกแบบ ยกตัวอย่างเช่น ต้องการโทนสีอะไร อยากให้เป็นสไตล์ใหน หากมีตัวอย่างงานที่ชอบสามารถส่งมาให้ทางเราดูก็ได้คับ

ไฟล์รูปภาพสินค้า

ข้อแนะนำในการส่งไฟล์ภาพต่างๆ ต้องส่งไฟล์ภาพที่เป็นไฟล์ขนาดใหญ่หากรูปภาพที่มีขนาดเล็กเกินไป เมื่อนำไปพิมพ์ ภาพอาจจะแตกได้คับ(ส่งภาพมีให้ทางเราตรวจสอบก่อนก็ได้นะครับ)

ไฟล์โลโก้

ถ้าคุณลูกค้ามีโลโก้บริษัทหรือโลโก้อื่นๆ ไฟล์ที่ดีที่สุดในงานออกแบบคือไฟล์ Ai หรือ PNG (ด้านหลังโปร่งแสง) ถ้าคุณลูกค้าไม่มีไฟล์ Ai หรือไฟล์ PNG จริงๆ ลองส่งไฟล์ที่มีมาทางเราก่อนได้ครับ

ไฟล์ข้อมูล

คุณลูกค้าจัดเตรียมข้อมูลรายละเอียดข้อความที่ต้องการใส่ในงานออกแบบสามารถพิมพ์ทั้งหมดลงในไฟล์ ที่ทางเราสามารถ Coppy ได้ครับ

ขั้นตอนการทำงาน ออกแบบ+พิมพ์

1

Step 1 - ติดต่อขอใบเสนอราคา 

1.ลูกค้าติดต่อขอใบเสนอราคาโดยสามารถติดต่อเราทาง ข้อความบนเพจของเราได้เลยครับ

2

Step 2 - ชำระเงินมัดจำ 

2.ลูกค้าเซ็นใบเสนอราคา พร้อมชำระเงินมัดจำ 50% ของราคาตามใบเสนอราคา จากนั้นให้ลูกค้าส่งหลักฐานการชำระเงินและแสกนหรือถ่ายรูปใบเสนอราคาที่มีลายเซ็นของลูกค้ามาที่อีเมล์ yourimagedesign2018@gmail.com หรือช่องทางอื่นๆ

3

Step 3 - ส่งข้อมูลสำหรับการออกแบบ 

3.ลูกค้าส่งข้อมูลสำหรับการออกแบบให้กับทีมงาน เช่น รูปภาพ, ข้อความ, ไฟล์ Word, ไฟล์ PDF, ไฟล์LOGO ฯลฯ (ข้อแนะนำในการส่งไฟล์ภาพ ต้องส่งไฟล์ภาพที่เป็นไฟล์ขนาดใหญ่หากรูปภาพเล็กเกินไปภาพอาจแตกได้ครับ

4

Step 4 - เริ่มทำการออกแบบ

4.เมื่อทีมงานได้รับข้อมูลครบแล้ว ทีมงานจะเริ่มทำการออกแบบ สำหรับระยะเวลาในการออกแบบให้ลูกค้าดูได้ตามใบเสนอราคา (ทางทีมงานจะเริ่มออกแบบงานนับเป็นวันที่ 1 ก็ต่อเมื่อลูกค้าส่งข้อมูลให้ทางเราครบหมดแล้วเท่านั้นครับ)

5

Step 5 - ส่งงานให้ลูกค้าตรวจ

5.เมื่อครบกำหนดระยะเวลาทำงาน ทางทีมงานจะส่งงานให้ลูกค้าตรวจทางอีเมล์ หากมีแก้ไขทางเราจะรีบดำเนินการแก้ไขโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม(ระยะเวลาในการแก้ไขขึ้นอยู่กับลูกค้าจะแก้ไขมากหรือน้อยนะคะ)

6

Step 6 - ชำระเงินที่เหลือ เพื่อยืนยันส่งพิมพ์

6.เมื่อแก้ไขงานจนเป็นที่พอใจของลูกค้าแล้ว ให้ลูกค้าชำระเงินอีก 50% ที่เหลือ เพื่อยืนยันการผลิต(ส่งพิมพ์) ระยะเวลาในการพิมพ์แบบละ 5-7 วันทำการ หากมีงานพับหรือเคลือบจะเพิ่มระยะเวลาอีก 1-3 วันทำการ

7

Step 7 - จัดส่งสินค้าสำหรับงานพิมพ์

7.การจัดส่งสินค้าสำหรับงานพิมพ์ ฟรี! สำหรับลูกค้ายอดในการออกแบบและพิมพ์รวมกันถึง 12,000 บาท ขึ้นไป (ยังไม่รวม Vat จะจัดส่งวันเวลาที่ทางโรงพิมพ์กำหนด) หากราคาสินค้าต่ำกว่าราคาที่กำหนดทางเราขออนุญาตคิดค่าใช้จ่ายตามจริงจากนั้นทางทีมงานจะส่งไฟล์ต้นฉบับสำหรับส่งโรงพิมพ์ให้ลูกค้าทางอีเมล์ พร้อมแจ้งวันที่ได้รับสินค้า

หมายเหตุ : ทางบริษัท ยัวร์อิมเมจ ไม่รับบรีฟงานนอกสถานที่ เนื่องจากติดปัญหาทางด้านเวลาของนักออกแบบ และค่าใช้จ่ายในการเดินทางและอื่นๆ เราจึงจำเป็นต้องขออนุญาตรับบรีฟงานที่บริษัทเท่านั้นครับ

Home
Line
Facebook
Map